Top 6 Địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất tại Bình Dương

Phòng khám đa khoa Medic

Phòng khám đa khoa Medic là cơ sở y tế được đầu tư kỹ về trang thiết bị, cơ sở vật chất, quy trình vận hành, đặc biệt là đội ngũ nhân viên y tế gồm các bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II, thạc sĩ, tiến sĩ và sự liên kết với hơn 20 chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm tại các bệnh viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đa khoa Medic cung cấp nhiều loại dịch vụ y tế từ chăm sóc cơ bản đến chăm sóc chuyên sâu và điều trị đến tận gia đình trong cộng đồng.

  • Địa chỉ: số 14A, Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 06503.855.997 - 0915.045.115

Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc

Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại tỉnh Bình Dương, được sự tin cậy của nhiều bệnh nhân. Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến như: máy MSCT 64 lát, máy chụp DSA, máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp điện toán, X Quang kỹ thuật số, máy siêu âm tim Doppler màu - 3D, máy nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng, máy đo điện não (EEG), đo điện tim (ECG), đo loãng xương. Bệnh viện có hệ thống phòng thí nghiệm chính xác và độ an toàn cao, có khả năng thực hiện các xét nghiệm viêm gan B, viêm gan C và vi sinh học kiểm tra,... cung cấp dịch vụ cận lâm sàng từ cơ bản đến chuyên sâu, kỹ thuật cao, hỗ trợ tốt nhất, toàn diện nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị.

  • Địa chỉ: số 45 Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0907.297.386

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và hỗ trợ phá thai an toàn. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm khám và chữa trị các bệnh chuyên khoa hiệu quả, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một luôn tự hào là nơi tốt nhất giúp người bệnh an tâm điều trị.
  • Địa chỉ: số 303 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 06503.689.588

Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo

Sau khi đi vào hoạt động, bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo đã tạo được niềm tin trong lòng quý khách hàng. Đây là một bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ các khoa phòng, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, nữ hộ sinh đều có tay nghề cao, tâm huyết và thân thiện, tận tụy với người bệnh, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng khi tới đây. Tuy tuổi đời hoạt động còn khá trẻ nhưng với sự năng động của ban lãnh đạo và sự đoàn kết của tập thể y bác sĩ, mọi hoạt động của bệnh viện đều ổn định và được người dân tin tưởng. Hiện nay, bệnh viện đang cung cấp khoảng gần 20 dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên khoa và theo yêu cầu.

  • Địa chỉ: 26/14 Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0854.431.603 - 06503.769.722

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ khám nam khoa uy tín tại Bình Dương. Đội ngũ thầy thuốc của bệnh viện Mỹ Phước là những người tận tâm, nhiều kinh nghiệm, phần lớn đã công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến như: máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp điện toán (CT Scanner), máy X Quang di động, máy chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, máy siêu âm tim màu, máy siêu âm 3-4 chiều, hệ thống xét nghiệm tự động, máy đo loãng xương,...

  • Địa chỉ: số 230 Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 06503.822.655

Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương

Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương là bệnh viện đa khoa đầu tiên của Bình Dương được đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bệnh viện được trang bị các trang thiết bị hiện đại và cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế như khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội ngoại khoa. Bệnh viện hiện có 20 chuyên khoa và đang cung cấp nhiều dịch vụ khám, chữa bệnh khác nhau như phẫu thuật chỉnh hình, khám nội tổng quát, khám ngoại, khám nam khoa,… Đội ngũ bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện lớn trong nước.

  • Địa chỉ: số 22/12 Hòa Lân, Thuận An, Thuận Giao, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 06503.819.933

Nhận xét

Bài đăng phổ biến