Top 5 Quán ăn có món chế biến từ bạch tuộc ngon nhất ở Bình Dương

Cây mận - bánh canh bạch tuộc

Đến Bình Dương, mà không tìm đến bánh canh bạch tuộc ở quán "Cây Mận" thì nhiều người sẽ không khỏi nuối tiếc. Bánh canh do chủ quán tự làm, bột bánh được làm bằng tay ăn lạ miệng, nước dùng đặc sắc, bạn có thể thêm gia vị phù hợp với khẩu vị của mình. Chuyên phục vụ các món nước, bánh canh, bạch tuộc, tôm thì rất tươi và đạt tiêu chuẩn nên quán có lượng khách rất đông đảo, thay vì phải đợi tìm chỗ vì quán có nhược điểm là vị trí khó tìm, không gian hơi chật chội, bạn có thể mua mang về thưởng thức. Lượng khách tìm đến quán rất đông, vì thế nếu muốn ăn bánh canh bạch tuộc ở quán bạn hãy nhớ đến sớm hơn chút vì khoảng hơn 20:00 là quán đã bán hết.

Địa chỉ: 264 Yersin, phường Hiệp Thành, tỉnh Bình Dương.
Giá: 30.000 đồng.
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Bánh bạch tuộc, bánh xèo cầu Cỏ

Đây là một quán ăn vặt nhỏ ở gần khu vực cầu Cỏ, gần công viên Phú Cường, nhiều người vẫn tìm đến đây và thử hai món bánh đặc trưng của quán là bánh bạch tuộc và bánh xèo. Ai đã từng ăn cũng đều tấm tắc khen ngon, bánh bạch tuộc thơm, nhiều, gia vị ăn kèm đầy mà quan trọng là giá rất rẻ so với những nơi khác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, khách đến quán ngồi ở lại ăn nhiều, không có thời gian thì bạn cũng có thể mua mang về.

Địa chỉ: phường Phú Cường, tỉnh Bình Dương.
Giá: 20.000 đồng - 40.000 đồng.
Giờ mở cửa: buổi tối

Takoyaki - Bánh bạch tuộc

Đến gần Becamex người ta thường rỉ tai nhau ghé thăm quán Takoyaki - bánh bạch tuộc. Quán chuyên phục vụ các món ăn vặt, ăn nhẹ nên đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tìm đến ăn. Vỏ bánh giòn, ngon, nhân bánh có bạch tuộc, bắp cải, bắp hạt ăn kèm cùng với nước sốt tương ớt, mayonnaise. Tầm xế chiều và tối, lượng khách ghé thăm quán rất đông, nếu bạn ngại phải ra tận quán để mua thì quán cũng có dịch vụ ship bánh bạch tuộc tận nơi đến bạn.

Địa chỉ: gần ngã 3 đường Đ5, Ngô Gia Tự, tỉnh Bình Dương.
Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00.
Giá: 30.000 đồng

Hội quán sông Kiên

Nếu có dịp đến cầu bà Kiên bạn hãy ghé vào hội quán sông Kiên để thưởng thức món bạch tuộc nhúng mẻ. Một món ăn mộc mạc, nhưng bạn sẽ nhớ mãi mùi vị quyến luyến không quên. Ăn món này quan trọng nhất là nồi nước mẻ, đòi hỏi người chế biến phải rất kì công và sáng tạo, kết hợp tài tình các gia vị lại với nhau. Mùi thơm của tỏi, xả, ớt, nghệ, riềng, tía tô khi xào lên để bật dậy mùi thơm, rồi mới cho mẻ vào xào chung, sau đó bật nhỏ lửa nấu hơn một tiếng để các gia vị được thẩm thấu. Người ăn sẽ cảm giác độ dai dai, ngọt ngọt, giòn giòn của bạch tuộc, bên cạnh đó kết hợp cùng gia vị tạo nên mùi vị rất riêng của món này.

Địa chỉ: cầu bà Kiên, Tân Ba, tỉnh Bình Dương.
Giờ mở cửa: cả ngày. 

Quán Senci's House

Senci's House là địa chỉ yêu thích của mọi người, đặc biệt là những tín đồ của bạch tuộc nướng và xiên que. Hiện tại trong menu của quán có rất nhiều món nướng như bạch tuộc nướng, nấm đùi gà nướng, chân gà nướng, thịt nướng, đậu bắp nướng site. Ngoài món nướng, quán còn có các món khác như chân gà giòn cay, răng mực giòn cay và các món chiên,... Rất nhiều khách đến đây đều đánh giá rằng quán có rất nhiều món ăn vặt để khách chọn lựa, bạch tuộc nướng một đĩa được rất nhiều, ăn giòn. Nguyên liệu được quán sử dụng đều được chọn lọc kĩ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán ăn có giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của sinh viên, không gian thoáng mát và yên tĩnh.

Địa chỉ: 12/31 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 01204.040.041
Giá: 5000 đồng - 80.000 đồng.
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến